Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Với tâm huyết và niềm đam mê nghề bảo vệ, đây là công việc rất thiêng liêng cao cả vì chúng tôi đã và đang mang lại sự bình yên, an toàn cả về tài sản và tính mạng để Quý khách hàng chuyên tâm vào công việc kinh doanh của mình mà không phải bận tâm lo lắng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, chất lượng dịch vụ ở một số Công ty cũng chưa đạt yêu cầu do xem thường và buông lỏng công tác tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nhân viên. Điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh người bảo vệ, vệ sỹ nói chung và những suy nghĩ không hay từ phía khách hàng. Đặc biệt từ khi nghị định 52/2008/NĐ-CP ra đời yêu cầu tất cả các công ty dịch vụ bảo vệ phải có trang phục, đồng phục giống nhau về màu sắc và chủng loại, chỉ được phép khác nhau về LOGO. Do vậy rất nhiều khách hàng đã bị nhầm lẫn giữa dịch vụ này với dịch vụ khác.

Chúng tôi đã nhận thức được tầm quan trọng của điều này, nên chúng tôi đã chủ động tạo ra sự khác biệt để giảm thiểu tối đa sự nhầm lẫn nhằm tránh bị ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của USS và sự tín nhiệm mà Quý khách hàng đã, đang và sẽ dành cho Công ty. Biểu tượng LOGO cho USS thể hiện sự khác biệt, nổi trội và mang nhiều ý nghĩa chứng minh cho sự quyết tâm của tập thể “UY TÍN – SÂU SẮC – SẴN SÀNG” là một sức mạnh, chuyên nghiệp và lòng trung thành đối với Quý khách hàng của công ty. Để tránh nhầm lẫn, xin Quý khách hàng chú ý một số chi tiết sau trên LOGO.

Màu sắc chủ đạo của Công ty Dịch vụ Bảo vệ USS chọn là màu vàng và màu đen. Theo quan niệm của người phương Đông thì Màu đen đầy uy quyền, thể hiện sự nghiêm túc, sức mạnh, tinh tế truyền thống vốn có của USS. Màu vàng mang thông điệp của sự ấm áp thân thiện, tràn đầy năng lượng, lạc quan, vui vẻ và mang tính Xã hội.